วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

yimresearch แอพและเว็บหาเงินออนไลน์ 2017 ยอดฮิต

 Yimresearch เว็บหาเงินออนไลน์ผ่านการตอบแบบสอบถามออนไลน์และอื่นๆ สะสมแต้มแลกเป็นเงินและของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังทำผ่านแอพลิเคชั่นได้ด้วยนะ ครับ สมัครฟรี!

                                                  
งานพิเศษ

     
                   
                      ในโลกอินเตอร์เน็ตนั้นนอกจากเราจะสามารถ หาเงินผ่านเน็ต เป็นเงินสดได้แล้ว เรายังสามารถหาเป็นของรางวัลอื่นๆได้อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาทิ บัตรเงินสด, บัตรเติมเงิน, gift voucher,บัตรทานไอศครีม,บัตรชมภาพยนต์ หรือแม้แต่ Line gift code และที่ Yimresearch ประเทศไทย คือ เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ซึ่งนอกจากจะแลกเป็นเงินสดได้แล้ว เว็บนี้ ยังได้เตรียมของรางวัลหลากหลายไว้ให้สมาชิกได้สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลอีกด้วย อ้อ!เว็บนี้มีสำนักงานเปิดในประเทศไทยด้วยครับ ซึ่งเวลาที่เพื่อนๆ พี่ๆ หรือ ว่า น้องๆ มีปัญหาหรือข้อสงสัย ใดๆ เกี่ยวกับ Yimresearch แล้วละก็สามารถสายตรงเข้าไปเพื่อติดต่อสอบถามได้เลยครับที่ +66 (0)2 6530 411 ได้ทันทีเลยครับ หมดปัญหาเรื่องความปลอดภัยหรือการหลอกลวงแน่นอนครับ นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถสร้างรายได้เสริมหรือเป็นเจ้าของของรางวัลต่างๆหลากหลายกับ Yimresearch ผ่านทางแอพลิเคชั่น ทั้ง IOS และ ANDROID ได้อีกช่องทางด้วยนะครับ


                            สะสมแต้มกับ Yimresearch แลกเปลี่ยนเป็นเงินและของรางวัลต่างๆได้มากมาย ง่ายๆทำได้ทุกคนทั้งครอบครัว

 

                                      สมัครฟรีได้ทุกคนที่นี่!

หางานออนไลน์

 

Yimresearch คือใครเอ่ย?

 

            Yimresearch ที่ถูกจัดทำโดยบริษัท W&S Group เพื่อทำการวิจัยตลาดแบบออนไลน์ เพื่อสนับสนุนการวิจัยทางการตลาดเพื่อนำไป ซึ่งการพัฒนาสินค้า บริการและอื่นๆ ทั้งในไทยและในภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในการทำการวิจัยนี้ จะเปิดโอากาสให้สมาชิกทุกท่านมีส่วนร่วมโดยการตอบแบบสอบถามออนไลน์ และจะให้คะแนนสามชิกเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆมากมายที่ทางเว็บได้เตรียมไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้ สมาชิกของ Yimresearch ทุกท่านจะไม่มีการเสียเงินหรือค่าบริการใดๆในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเว็บหรือแม้แต่การตอบแบบสอบถาม

 มีของรางวัลบ้างที่ Yimresearch ? 

1.บัตรเติมเงินโทรศัพท์ ais 1-2call และ Dtec
2.บัตรเงินสด
3.บัตรชมภาพยนตร์
 4.บัตรกำนัลจากห้าง โรบิสัน และเซ็นทรัล
 5.Line Gift code
6.เงินสดผ่าน Paypal หรือ Paysbuy

ตัวอย่างของรางวัลที่ผมได้รับจาก Yimresearch

 

แล้วมีวิธีสะสมแต้มคะแนนอย่างไรบ้าง? 

1.แน่นอนที่สุด นั่นคือการตอบแบบสอบถามออนไลน์ซึงมีหลากหลายด้วยกัน ทั้งแบบสำรวจทั่วไป แบบสำรวจเร่งด่วน แบบสอบถามส่วนตัว และแบบสอบถามเฉพาะกลุ่ม
2.การเล่น Game โอเทลโล่
3.การชวนเพื่อน



Yimresearch คือ อีกหนึ่งที่ที่ช่วยให้คนไทยเรามีเงินออนไลน์ใช้ได้ทั้งครอบครัว โดยไม่ต้องเสียเงินใดๆจร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น