วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาหาเงินออนไลน์เบาๆกับแอพ Doo ads กัน

Doo ads  หาเงินพิเศษออนไลน์หรือของรางวัลต่างๆ ผ่านการดูคลิปโฆษณา การตอบแบบสอบถามและอื่นโหลดและสมัครฟรี สมัครพร้อมรหัสผู้แนะนำ รับฟรีทันที 5 บาท ทุกคนครับ

กรอกแบบสอบถามได้เงิน


                              ถ้าพูดถึงแอพสำหรับคนไทยเราในการ หาเงินออนไลน์ ตัวแรกที่นึกถึงเลยคือ Doo ads(ส่วนตัวที่ 2 ก็ต้องตัวนี้เลย Adpocket ซึงจะขอกล่าวถึงในอีกโพสละกันครับ) Doo ads คือ แอพที่จะช่วยให้ชาวไทยทุกท่านมีรายได้พิเศษ ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ แอพได้เตรียมไว้ ไม่วาจะเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาผ่านคลิปวิดีโอ(การสะสมเงินผ่านการดูคลิปวิดีโอ) การสะสมเงินผ่านการตอบแบบสอบถาม และการสะสมเงินผ่านการติดตั้งแอพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่่นๆพิเศษนอกสถานตามบูตต่างที่ทาง Doo ads ได้จัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกของ Doo ads ได้สะสมเงินไว้ใช้แลกของรางวัลกันฟรีๆโดยปราศจากค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วยครับ ทุกคนสามารถโหลดและสมัครเข้าร่วมสะมเงินไว้ใช้กันฟรีๆ ผ่านแอพ Doo ads ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ รวมไปถึงการลงทะเบียนก็ฟรี อีกเช่นกัน พูดง่ายๆคือรับอย่างเดียวกันถ้วนหน้าทุกคนเลยครับ สำหรับสมาชิกใหม่ของ Dooads ทุกคน สมัครพร้อมรหัสผู้แนะนะรับฟรีทันทีก่อนเลย 5 บาท ทุกคน(ของผมคือ dh1zha ถูกต้องตามกติกาสามารถใช้ได้เลยครับ หรือของใครก็ได้ครับ)

 IOS โหลดได้ ที่นี่

Andriod โหลดได้ ที่นี่

 

** เฉพาะสมัครพร้อมรหัสผู้แนะ(ของผมคือ dh1zha ถูกต้องตามกติกาสามารถใช้ได้เลยครับ หรือของใครก็ได้ครับ) รับฟรี 5 บาททุกคนครับ

 

วิธีในการสะสมเงินกับ แอพ Doo ads


 1.Ads calling คือ การสะสมเงินที่เรียกได้ว่าไม่ต้องทำไรเลย เพราะ ads calling คือ การสะสมเงินผ่านการดูคลิปโฆษณาในขณะที่เรารอสายโทรศัพท์ ขณะใช้สายโทรศัพท์หรือหลังจากที่วางสายไปแล้ว ซึ่งโฆษณาจะขึ้นมาโดยอัตโนมัติ เท่ากับว่า ได้เงินแถมมาใช้ฟรีๆหลังจากการคุยซึ่งเราทำเป็นปกติอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอยู่แล้ว เพียงแค่มีแอพ Doo ads ไว้ในเครื่องโทรศัพท์ก็จะช่วยเปลี่ยนการโทรศัพท์ ให้การเป็นการสะสมเงินไว้ใช้ฟรีๆโดยไม่ต้องลงทุนอะไรไปในตัวอีกด้วย ปล. Ads calling นี้จะเปิดให้บริการเฉพาะโทรศัพท์ระบบ Andriod และเราสามารถเลือกตั้งค่าเปิดหรือปิดการใช้งานได้ด้วยตัวเองอีกด้วยครับ

2.Ads list คือ การสะสมเงินผ่านการดูคลิปโฆษณาสั้นๆ อันนี้เปิดให้บริการทั้ง IOS และ Andriod ครับ ก็ง่ายๆครับ ดูคลิปวิดีโฆษณาสั้นๆแล้วก็รับเงินไปใช้กันเลยครับ

3.Apps install อันนี้ก็ไม่มีไรมากครับ ติดตั้งแอพแล้วก้รับเงินครับ

 4.Survey survey ก็คือ การสะสมเงินผ่านการตอบแบบสอบถามครับ ตอบแบบสอบถามแล้วก็รับเงินไปใช้ได้เลยครับ

 5.กิจกรรมพิเศษต่างๆที่ Doo ads จัดขึ้น ของรางวัลต่างๆที่ Doo ads เตรียมไว้มีอะไรบ้าง? 1.บัตรเติมเงิน ทั้ง ระบบ Ais Dtec และ Truemove H 2.บัตรเงินสด ได้แก่ truemoney วันทูคอล 3.เติมเกม ได้แก่ Facebook Game Card Asiasoft cash และอื่นๆ

ตัวอย่างของรางวัลที่ผมได้รับ

 



 แค่ สะสมได้เพียง 10 บาทก็สามารถเติมเงินโทรศัพท์ใช้ฟรีๆกับแอพ Doo ads ได้แล้วครับ ในการสะสมเงินกับ doo ads จะไม่สะสมเป็นแต้มหรือ Point ใดๆ นะครับ แต่เราจะสะสมเป็นเงินสดโดยตรงเลย สะสมครบแลกของรางวัลได้เลยทันทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น